Đăng ký Sản phẩm

Cảm ơn vì bạn đã lựa chọn sản phẩm của Công ty Delfin. Đăng ký để nhận bảo hành và bảo vệ thiết bị của bạn
 

Những câu hỏi thường gặp

Tại sao tôi nên đăng ký cho Máy hút bụi công nghiệp?
Việc đăng ký giúp bạn quản lý tất cả các thông tin cần thiết về máy hút bụi công nghiệp mà bạn đang sử dụng, cho chúng tôi khả năng cung cấp cho bạn một dịch vụ nhanh hơn và hiệu quả hơn. Chúng tôi nhận được những thông tin này càng nhanh, các Đại lý của chúng tôi có thể đến và giúp bạn trong trường hợp cần thiết.
Tôi có thể tìm thấy thông tin bảo trì máy hút bụi của tôi ở đâu?

Thông tin bảo hành được đính kèm với mỗi máy hút bụi công nghiệp Delfin. Bên trong bao bì của máy, bạn sẽ tìm thấy Hướng dẫn sử dụng và chứng nhận bảo hành
Tôi có thể tìm thấy mã sản phẩm và số sê-ri ở đâu?
Tất cả các máy hút bụi công nghiệp của Delfin đều có nhãn dán về mã sản phẩm và số sê-ri. Nhãn dán thường được đặt trên thân máy.

Đối với các câu hỏi liên quan đến bảo hành của máy hút bụi công nghiệp, bạn có thể liên hệ với nhà bán lẻ của Delfin  hoặc liên hệ trực tiếp Dịch vụ khách hàng của chúng tôi . Đảm bảo bạn đã có số sê-ri của máy mà bạn đang cần hỗ trợ.

Sản phẩm của bạn

Thông tin sản phẩm

Thông tin cá nhân